khun by yoo

KHUN by YOO – THE LUXURY REBELLION

KHUN by YOO
The Luxury Rebellion
แรงบันดาลใจจากเด็กดื้อ สู่คอนโดไฮเอนด์ที่ “สนุกและขี้อำ” ที่สุดแห่งศตวรรษ

ถ้าพูดถึงคอนโดไฮเอนด์ในตลาด ภาพที่คุณนึกถึงเป็นแบบไหน ?

ภาพห้องสีขาวครีม เรียบนิ่ง หรือไม่ก็สีเข้มขรึม ดูงามสง่า ประดับประดาด้วยเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์คลาสสิก ของตกแต่งเจือสีทองระยับ บนผนังมีภาพวาดจากศิลปินชั้นนำ เรียบหรู หรือ เข้มขรึม แค่นั้นเลย ไม่มีมากกว่านี้…

KHUN by YOO

จริงๆมันเป็นความย้อนแย้งหน่อยๆ (หรืออาจจะไม่หน่อย) เพราะทั้งๆ ที่รู้อยู่แก่ใจ และทั้งๆ ที่ Data เองก็บอกไว้ว่าโลกนี้มีคนหลายประเภท หลายไลฟ์สไตล์ แต่ในจักรวาลของคอนโดไฮเอนด์กลับมีสไตล์ให้เลือกน้อยมาก มันเหมือนกับว่าต่อให้คุณเป็นคนที่มีสีสัน หรือมีอารมณ์ขันมากขนาดไหน แต่ถ้าคุณบังเอิญอยากได้คอนโดไฮเอนด์ขึ้นมาแล้วล่ะก็ ในกรุงเทพฯ เรามีให้คุณเลือกแค่นี้ ลืมเรื่องสไตล์ หรือความเป็นตัวตนไปได้เลย

KHUN by YOO จุดเปลี่ยนแห่งจักรวาลของคอนโดไฮเอนด์

จักรวาลของคอนโดไฮเอนด์ดำรงตนอยู่ในขนบดั้งเดิมแบบนี้มานานแสนนาน จนกระทั่งใครบางคนใน แสนสิริ คิดขึ้นมาว่า ทำไมเราไม่ทำคอนโดไฮเอนด์ที่มันแตกต่างออกไปล่ะ!

ทำไมต้องเอาแต่เก๊กหล่อ แอ็คขรึม ทำไมต้องขังตัวเองอยู่กับความคลาสสิกอย่างเดียว

ทำไมถึงจะป้ายสีสันสดใสลงไปบนผนังไม่ได้ ทำไม…ทำไม…ทำไม นั่นสิ ทำไมนะ…

เอาเป็นว่าหลังจากนั้นทุกอย่างก็เกิดขึ้นเร็วมาก คุย ประชุม หาพาร์ทเนอร์ หา คุย เจ้านี้ใช่ เจ้านี้ไม่ใช่ ประชุม ดีไซน์ สร้าง แก้ สร้าง ประชุม หาเฟอร์นิเจอร์ ที่นั่นบ้าง ที่โน่นบ้าง ใช่ ไม่ใช่ หา หา ฯลฯ

ในที่สุดก็ ตู้ม! กลายมาเป็นคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ที่ชื่อว่า KHUN by YOO บนทำเลทองหล่อ ซอย 12

ชื่ออะไรนะ…?
ชื่อ KHUN by YOO
แล้วมันแปลว่าอะไรนะ?

KHUN ก็คือ คุณ ไงล่ะ ที่นี่คือคอนโดที่ได้ไอเดียมาจากคุณ เพื่อคุณ ที่มีความแตกต่างจากคนอื่น ส่วน YOO นี่ก็หมายถึง YOO Studio แบรนด์ที่เชี่ยวชาญด้านการออกแบบอสังหาริมทรัพย์ระดับโลก ซึ่งแสนสิริได้เลือก Philippe Starck ดีไซเนอร์ ผู้เป็น Iconic ของวงการออกแบบมาดูแลโครงการนี้ พูดง่ายๆ KHUN by YOO ก็คือ คอนโดไฮเอนด์ที่สร้างมาเพื่อคุณ โดยสุดยอดดีไซเนอร์ระดับโลกนั่นเอง

KHUN by YOO

KHUN by YOO โครงการที่สนุกและขี้อำสุดๆ

มาดูกันที่ตัวโครงการดีกว่า ว่าที่นี่มีอะไรที่แตกต่างจากคอนโดไฮเอนด์อื่นๆ บ้าง

จะเชื่อมั้ยถ้าบอกว่าโครงการ KHUN by YOO เป็นโครงการที่ขี้อำสุดๆ!

อย่าเข้าใจผิด ที่นี่ไม่ได้หลอกลวงอะไรให้ช้ำใจ แต่เรากำลังหมายถึง “การหลอกตา” เพราะภายใต้หน้าตาเรียบนิ่งของสถาปัตยกรรม ตัว Façade ถูกหุ้มด้วย Full Height Insulated Glass และ Podium สีทองแดง สะท้อนคอนเซ็ปต์ Industrial Heritage หรือมรดกตกทอดจากยุคปฏิวัติอุตสาหกรรม ที่มีความสง่างาม เข้มขรึมอยู่ในที ซึ่งดูผิวเผินก็คล้ายคอนโดมิเนียมไฮเอนด์ทั่วๆ ไป แต่ภายในมันกลับเป็นหนังคนละม้วนกันเลย

Khun by YOO

เมื่อเดินเข้ามาใน Sales Gallery ครั้งแรกคุณอาจคิดว่า “แล้วไง ไหนล่ะที่ว่าแปลกใหม่ ที่เห็นนี่ก็ดูขาวๆ ครีมๆ เหมือนกันนี่” ลองสูดหายใจลึกๆ แล้วค่อยๆ ลองเจาะดูแต่รายละเอียดอีกที คุณจะเจอ Rare item ตัวจี๊ดซ่อนอยู่ตามจุดต่างๆ

ไม่ว่าจะ Chandelier สีสดเหนือหัวของคุณ โคมไฟรูปร่างประหลาด รูปภาพคลาสสิกที่กวนสุดๆ ไหนจะเครื่องครัวที่คุณต้องหันกลับมามองอีกครั้ง ด้วยความงงว่ามันคืออะไรกันแน่ ลามปามไปถึงเก้าอี้หลุยส์เวอร์ชั่นใสแจ๋ว มองทะลุได้ทั้งตัว เหมือนเป็นวิญญาณของเก้าอี้หลุยส์เวอร์ชั่นดั้งเดิมอีกที มิหนำซ้ำบนผนังยังถูกป้ายด้วยสีเหลืองสด แบบไม่แคร์ขนบดั้งเดิมใดๆ ทั้งสิ้น

Khun by YOO

รวมๆ แล้วที่นี่ ทำให้เรารู้สึกเหมือนกำลังอยู่ในโลกคู่ขนานของคอนโดไฮเอนด์ที่เคยรู้จัก

มันคือความคลาสสิก ที่ถูกขยำรวมกับแนวคิดโมเดิร์นได้อย่างลงตัว สะท้อนตัวตนของมนุษย์ ที่ไม่ได้มีแค่ด้านเดียว ถ้าเปรียบเป็นภาษาทางการแสดง ก็คงพูดได้ว่า KHUN by YOO เป็นตัวละครที่ไม่แบน เป็นมนุษย์ที่ “Real” มีหลายมิติ และน่าค้นหา

่ีkhun by yoo

แต่ไม่ว่าอะไรจะแปลกแค่ไหน สิ่งที่ยังคงไว้ให้เทียบเท่ากับคอนโดไฮเอนด์อื่นๆ อยู่ นั่นก็คือ คุณภาพของวัสดุที่คัดเฉพาะเกรดที่ดีที่สุด

โดยเฉพาะหินอ่อน ที่แสนสิริส่งทีมงานไปคัดถึงเหมืองในอิตาลี, เฟอร์นิเจอร์ที่เลือกเฟ้นจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก อาทิ Barovier & Toso, Baxter, Busnelli, Driade และ Kartell รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการที่ครบครันที่สุด ทั้ง Mechanical Parking, Fibre Optic Pool, Library Lounge, Meeting Room, Fitness, Rooftop Garden, Game Room และ Screening Room

ครบขนาดที่ว่าถ้าไม่ออกไปแฮงค์เอาท์กับเพื่อนตอนกลางคืน ก็ยังชิลล์อยู่ในคอนโดได้แบบไม่รู้สึกเบื่อ

จริงๆ โครงการก็ยังมีข้อมูลอีกมาก แต่ถ้าจะเอามาใส่ไว้ในนี้ทั้งหมด ก็คงจะไม่ต่างอะไรกับโบรชัวร์ แนะนำว่าถ้าอยากรู้อะไรเพิ่มเติม ให้ลองเข้าไปดูในเว็บไซต์ หรือไม่ก็เข้าไปที่โครงการเลยน่าจะดีกว่า Sales Gallery ตั้งอยู่ที่ J-AVENUE ชั้น 4 ส่วนราคาขายตอนนี้ เริ่ม 18.9 ล้าน แต่ลองเข้าไปดูที่โครงการก่อนแล้วกัน เผื่อมีข้อเสนอ หรือสิทธิพิเศษเพิ่มเติม

khun by yoo

ถ้าถามว่KHUN by YOO เหมาะกับใคร หรือมันเหมาะกับฉันมั้ย…?

เอาจริงๆ ก็ไม่มีใครรู้หรอก แต่ถ้าปกติแล้วคุณเป็นคนที่ชอบแหกกฎ ไม่ชอบทำอะไรเดิมๆ เบื่อที่จะทำตามคนหมู่มาก หรือตอนเด็กๆ (ยันตอนนี้) คุณถูกนิยามว่าเป็นพวกหัวดื้อบ่อยๆ ก็เป็นไปได้ว่าโครงการนี้น่าจะเวิร์คกับคุณไม่น้อย

ไปดูเอาเองเถอะ ของมัน Real อ่านเฉยๆ ไม่อินหรอก

อ่านบทสัมภาษณ์ Designer เบื้องหลังKhun by YOO ได้ ที่นี่

สอบถามรายเอียดเพิ่มเติม โทร. 1685
เยี่ยมชมเว็บไซต์โครงการ คลิก  siri.ly/KHUNbyYOO-Blog
เส้นทางไปยังโครงการ คลิก siri.ly/KHUNbyYOO-Map-Blog

Related Articles

Industrial Heritage ดีไซน์นอกกรอบ ที่ไม่เคยล้าสมัย

ขอชวนไปชื่นชมหนึ่งใน Sansiri Iconic Design ที่มีอัตลักษณ์อันโดดเด่น แตกต่างด้วยดีไซน์ที่ไม่เดินตามขนบเดิมๆ แต่กลับดึงดูดสายตาและไม่เคยล้าสมัย เริ่มต้นจากช่วงเวลาหลังการปฏิวัติอุตสาหกรรมผ่านพ้นไป และเราได้ก้าวผ่านสงครามโลกครั้งที่สอง ร่องรอยและเรื่องราวจากอดีตได้ถูกพลิกฟื้นกลับมาเป็นงานศิลป์อันทรงคุณค่า มรดกทางอุตสาหกรรม ทั้งโครงสร้าง ความสวยงามที่แท้จริงของวัสดุ พื้นที่ว่าง อาคารและกิจการต่างๆ ที่ปิดตัวลง ได้ถูกเติมไอเดียสร้างสรรค์ และนำแรงบันดาลใจไปต่อยอดให้กลายเป็น สถาปัตยกรรมในแบบ ‘Industrial

sansiriluxurycollection-khunbyyoo-sansiri

KHUN by YOO ที่สุดของชีวิตที่แตกต่าง

ค้นพบความหมายของไลฟ์สไตล์ที่เป็นที่สุด ใช้ชีวิตอย่างมีสีสัน อิสระและเป็นตัวของตัวเอง เติมเต็มชีวิตชีวาในทุกนาที สัมผัสบรรยากาศชีวิตแบบนี้ได้เมื่ออาศัยที่ ‘KHUN by YOO’ คอนโดระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ใจกลางทองหล่อจาก Sansiri Luxury Collection ความสำเร็จในชีวิตอาจนิยามถึงการมุ่งสู่เป้าหมายในด้านต่างๆ ตามตั้งใจ และสำหรับคนที่รักชีวิตอิสระอย่างเป็นตัวเอง ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ยังหมายถึงการได้ครอบครองที่พักอาศัยที่สะท้อนรสนิยมอย่างชัดเจน KHUN by YOO ถูกสรรค์สร้างอย่างสร้างสรรค์

Khun by yoo Feature

10 Things I Like about ‘YOO’

ในวันนี้ใครๆ คงรู้จัก ‘Khun By YOO’ คอนโดมิเนียมซูเปอร์ลักซ์ชัวรีในคอนเซ็ปต์ Industrial Heritage บนทำเลทองหล่อ โครงการที่พักอาศัยที่มีความชัดเจนในสไตล์จนทำให้ผู้คนต่างให้ความสนใจ แต่นอกจากดีไซน์ที่สะกดสายตาจากภายนอกแล้ว ยังมีดีเทลอีกมากมายที่พาให้หลงใหล ชวนมาลองดู 10 สิ่งที่จะทำให้เราชื่นชอบโครงการนี้ไปด้วยกัน 1. Design Branded Residence เทรนด์ของอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรีขึ้นไปที่กำลังนิยมเป็นอย่างมากก็คือการพัฒนาโครงการให้มีเอกลักษณ์เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่มีความมั่งคั่งระดับสูง